Tìm hiểu về ‘Hệ thống chuông gọi phục vụ – Ringcall”

Tìm hiểu về ‘Hệ thống chuông gọi phục vụ – Ringcall”

Thời đại 4.0 hiện nay ngày càng phát triển, cùng theo đó con người đã áp dụng rất nhiều thiết bị công nghệ vào các mục đích kinh doanh, bán hàng, marketing,v.v.

Hệ thống chuông gọi không dây – Ringcall” là một trong những sản phẩm đón đầu ngành công nghiệp 4.0 này nhằm mang lại sự nâng cấp về chất lượng dịch vụ, giảm thiểu tối đa các chi phí không cần thiết.

Thay thế những thiết bị cũ kĩ, lạc hậu và không còn được ưa chuộng trong thị trường.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm đặc biệt này:

– Về cấu tạo và cách thức hoạt động:

Bao gồm các thiết bị nhận tín hiệu như “Trung tâm hiển thị”, “Đồng hồ đeo tay”,v.v và các nút nhấn chuông gọi có độ bền rất cao với chống nước, chống xước, kết nối bằng hình thức không dây khoảng cách có thể lên đến 1,000 mét. Đặc biệt sử dụng điều khiển chíp điện tử chất lượng cao của công nghệ nhật bản được sản xuất tại Hàn Quốc giúp tiết kiệm pin, mang lại cho người sử dụng tiện ích hơn, chính xác hơn.

Hệ thống hoạt động theo phương thức nhận phát tín hiệu tần số radio riêng biệt hoạt động độc lập. Khách hàng chỉ cần ấn nút chuông gọi, bảng hiện thị số sẽ nhận được tín hiệu và hiển thị số chính xác 100% địa chỉ của khách hàng đó trong thời gian nhận tín hiệu chỉ 0.1s.

– Về mẫu mã sản phẩm:

Chúng tôi luôn đi đầu trong việc cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm với kiểu dáng thiết kế hiện đại và dễ dàng cho người sử dụng.

Sản phẩm Ringcall có nhiều mẫu mã với chức năng và nhu cầu sử dụng khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn theo yêu cầu sử dụng phù hợp cho khách hàng của mình, cũng như tiện ích việc gọi liên lạc nhanh, để năng cao hiệu quả được tốt hơn.

– Về ứng dụng:

“Hệ thống chuông gọi không dây – Ringcall” được tạo ra để sử dụng trong các môi trường kinh doanh dịch vụ như:

Nhà hàngKhách sạnCafeBệnh việnResort, Bể bơi,v.v.v

====== == == ====

HỆ THỐNG CHUÔNG GỌI KHÔNG DÂY THÔNG MINH

THUẬN TIỆN HƠN.!

CHÍNH XÁC HƠN.!

HIỆU QUẢ HƠN.!

Website: http://chuonggoi.vn 

Tel: 024 63274588 ☎ Hotline: 096 427 9991

Facebook: https://www.facebook.com/Ringcall.vn ☎✉ Liên hệ với chúng tôi hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp cho bạn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Please follow and like us: