Chưa được phân loại

Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán và Chúc mừng năm mới Xuân Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác, Sawaa xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng và Quý Đối tác lịch nghỉ Tết Âm lịch 2024 như sau: Ngày bắt đầu lịch nghỉ Tết Âm lịch 2024: Từ ngày 29 Tết (tức từ ngày 08/02/2024 dương lịch) Ngày kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn: Hết ngày mùng 5 Tết (tức ngày 04/02/2024 dương lịch). (Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán và Chúc mừng năm mới Xuân Giáp Thìn 2024) Trước thềm năm [...]

Xem thêm...

Tối ưu cho xe buýt, xe khách Chuông gọi báo xuống xe dành cho Xe Khách và Xe Buýt Sản phẩm kết nối không dây, tiện lắp đặt và di chuyển, chuyên sử dụng cho khách đi xe buýt hoặc xe khách mỗi khi cần yêu cầu xuống xe. Hãy liên hệ với Ringcall để có giải pháp báo gọi thông minh và tiện ích nhất. Mong hình ảnh xe buýt văn minh Tháng 12-2014, Bình Dương đưa vào vận hành tuyến [...]

Xem thêm...

Cần lắm những quy trình “báo động đỏ” hữu ích trong ngành y

Sau khi “báo động đỏ” (CODE RED) toàn viện, hơn 20 bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố nhập cuộc cứu nữ sinh bị xe container tông nguy kịch. ( Hơn 20 bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố nỗ lực cứu sống bệnh nhi ) Khâm phục các bác sĩ: Ngày 20.9, Bệnh viện (BV) Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) cho biết vừa cứu sống nữ sinh bị xe container tông khi trên đường đi học về. Trước đó, khoảng 10 giờ [...]

Xem thêm...

Giải pháp diệt khuẩn làm sạch bồn cầu tự động thông minh

Nhà vệ sinh của bạn đã thật sự sạch chưa? Đó là câu trả lời mà chúng tôi có thể giúp bạn. Máy xả dung dịch diệt khuẩn làm sạch tự động SD-4 Loại bỏ mùi hôi và nước tiểu được tạo ra từ bồn tiểu. Sản phẩm này có thể được lắp đặt trên các van xả nước tiểu loại tiếp xúc, chôn và nút xả nước tiểu loại nút. Thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng. Tự [...]

Xem thêm...

Đồng hồ báo gọi phục vụ RP7-1 | Pager di động

RP7-1 là thiết bị nhận tin nhắn báo gọi di động của hệ thống chuông gọi phục vụ, gọi y tá kết nối hoàn toàn không dây và độc lập, với thiết bị nhận này người đeo nó trên tay như một chiếc đồng hồ thời trang với tính năng thông minh hiện đại. Sản phẩm chuyên sử dụng trong nhà hàng, bệnh viện hoặc văn phòng, vv. Và nó đem lại cho người sử dụng nhận tin nhắn gọi [...]

Xem thêm...

Giá trị của nhân sâm với sức khỏe con người

Nhân sâm Hàn Quốc là một trong tứ đại kỳ dược của nam y, công dụng của nó với sức khỏe con người đã được chứng minh qua ngàn đời. Nhân sâm có công năng rất lớn giúp bổ tì, bổ khí, những người chân khí suy giảm, cơ thể mệt mỏi, mới ốm dậy, hoa mắt, chóng mặt, kém ăn, mất ngủ sử dụng nhân sâm đều rất hiệu quả. Xưa kia, Tần Thủy Hoàng dùng nhân sâm đều đặn tuần [...]

Xem thêm...

Ringcall lắp đặt chuông gọi phục vụ cho nhà Khách hàng Nhà hàng

Bộ sản phẩm chuông gọi không dây Ringcall nhập khẩu từ Hàn quốc, đã dần trở thành quen thuộc với nhiều nhà hàng đã sử dụng và nhiều khách hàng biết đến, bởi đó là sản phẩm có chất lượng cao rất bền và tốt, mẫu mã sang trọng phù hợp với khong gian của nhà hàng với thiết kế màu Nâu coffee. ( Bảng hiện thị số RC3-33P đặt tại quầy lễ tân trực hoặc khu nhân viên phục [...]

Xem thêm...

Tư vấn thiết kế và lắp đặt chuông gọi y tá | điều dưỡng cho bệnh viện

Hiện nay nhu cầu chăm sóc chưa bệnh và điều trị trong các bệnh viện ngày càng cần thiết hệ thống chuông gọi y tá, điều dưỡng viên, là điều quan trọng cho người bệnh, Với Ringcall có trên 10 năm kinh nghiệm và thiết kế giải pháp chuông gọi y cho các bệnh việ, Trạm xã, Trung tâm điều dưỡng, trên toàn quốc, Ringcall tự tin mang đến cho quý khách hàng nhưng sản phẩm tốt nhất và [...]

Xem thêm...

Hệ thống chuông gọi y tá không dây cho bệnh viện

Ringcall Sản phẩm chuông gọi y tá không dây chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, được nhiều bệnh viện tin tưởng và đã lắp đặt tại các bệnh viện lớn tại Việt Nam, Đức, Pháp, Canada, Nhật, Hàn Quốc, Tây ban nha, malaysia……Mẫu mã sản phẩm đẹp, độ bền cao, chi phí lại hợp lý. Chỉ cần một nút nhấn là đã có thể liên lạc với y tá một cách nhanh nhất. Là một giải pháp tân tiến, [...]

Xem thêm...

Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn – làm thế nào để đối mặt với phàn nàn và chăm sóc khách hàng tốt nhất?

Mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đang lưu trú là điều quan trọng sống còn đối với tất cả khách sạn. Tuy nhiên cung cấp dịch vụ khách hàng tốt không chỉ đơn giản là thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt mà đôi khi đó còn là sự đáp ứng được những kỳ vọng, mong đợi của khách hàng. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng [...]

Xem thêm...