Tin tức

Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn – làm thế nào để đối mặt với phàn nàn và chăm sóc khách hàng tốt nhất?

Mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đang lưu trú là điều quan trọng sống còn đối với tất cả khách sạn. Tuy nhiên cung cấp dịch vụ khách hàng tốt không chỉ đơn giản là thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt mà đôi khi đó còn là sự đáp ứng được những kỳ vọng, mong đợi của khách hàng. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng [...]

Xem thêm...

6 kinh nghiệm phục vụ nhà hàng không thể bỏ qua

Như nhiều ngành khác, kinh nghiệm làm phục vụ nhà hàng không thể ngày một ngày hai mà có thể tích lũy được. Với lĩnh vực đòi hỏi sự chỉn chu, chuyên nghiệp tuyệt đối này, nhiều “lính mới” có thể thấy bối rối khi vừa bắt đầu công việc. Một số kinh nghiệm dưới đây có thể giúp bạn yên tâm phần nào khi bước những bước chân đầu tiên trong ngành phục vụ nhà hàng Có thể hình [...]

Xem thêm...

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng

Giải pháp cho vấn đề phục vụ ở nhà hàng đó là: hệ thống chuông gọi phục vụ bàn không dây Theo khảo sát, chất lượng phục vụ (dịch vụ) kém chiếm đến 58% lý do thực khách rời bỏ một nhà hàng, 18 % do sản phẩm ( dịch vụ ) kém, 10 % do nhà hàng khác lôi kéo, 5 % những nguyên nhân khác. Do đó chất lượng phục nhà hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thực khách đến với [...]

Xem thêm...

Thiết bị gọi tự phục vụ mới cho mô hình Highland Coffee

Với phòng cách phục vụ hiện đại và tự động cao hơn với truyền thống, mang lại tăng doanh thu tăng cao hơn. Phục vụ khách hàng là một việc rất quan trọng trong mo hình kinh doanh ngành ẩm thực, Coffee, và Tạo ra phong cách phục vụ khách hàng chính xác 100% là điều quan trọn hơn nữa với Hệ thống Gọi khách tự phục vụ ( Tự đến lấy đồ uống ) bằng Sản phẩm mới và [...]

Xem thêm...

Lựa chọn và sử dụng hiệu quả hệ thống chuông gọi cho nhà máy (Andon System)

?Ringcall – Với Hệ thống gọi thông minh và tiện ích, Ringcall có thể tạo ra giải pháp cho phép người công nhân gọi liên lạc từ xa và ở nơi góc khuất nhất tới người quản lý kỹ thuật mà không cần phải chay đi chạy lại để làm mất thời gian cũng như sự mệt nhọc của công nhân viên hoặc quản lý.                               [...]

Xem thêm...

Cách lựa chọn giải pháp chuông gọi phục vụ không dây hiệu quả.

Bạn đang cần lắp đặt một hệ thống chuông gọi phục vụ không dây cho nhà hàng của mình, mà bạn đang suy nghĩ làm thế nào để có thể lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt nhất và lựa chọn các thiết bị kết nối với nhau sao cho phù hợp với như cầu sử dụng của mình, và đồng nghĩa với việc giảm chi phí mà vẫn sử dụng hiệu quả nhất. 1- Tùy theo từng quy [...]

Xem thêm...

3 Cách Đơn Giản Để Cải Thiện Chất Lượng Phản Hồi Khách Hàng

3 Cách Đơn Giản Để Cải Thiện Chất Lượng Phản Hồi Khách Hàng Khi “Văn hóa khách hàng là trung tâm” lên ngôi, đồng nghĩa với việc mọi doanh nghiệp cần nỗ lực hết mình để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Vì lý do này, 72% các công ty đã coi đổi mới trải nghiệm khách hàng là ưu tiên hàng đầu của họ và 63% đã đầu tư công nghệ để hiện thực hóa chiến lược đó. Mặc [...]

Xem thêm...

5 Lợi Ích Nổi Bật Của Hệ Thống Xếp Hàng Thông Minh

Cuộc chạy đua công nghệ diễn ra ngày càng khốc liệt hơn giữa các doanh nghiệp. Nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Trong đó, hệ thống Xếp hàng thông minh đang là công nghệ nổi bật nhất hiện nay. Được ứng dụng nền tảng 4.0 và có rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng. 5 lợi ích sau sẽ giải thích tại sao hệ thống này lại có “độ phủ” rộng rãi như vậy. 1. [...]

Xem thêm...

Doanh Nghiệp Sẽ Được Lợi Ích Gì Khi Kết Hợp Digital Signage Với Hệ Thống Xếp Hàng Thông Minh

Khi bước vào điểm giao dịch, theo quy trình, khách hàng sẽ đến kiosk xếp hàng thông minh và lấy số thứ tự rồi chờ đến lượt. Điều này giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi của khách hàng. Đồng thời cũng giúp nhân viên giao dịch có thể nâng cao hiệu suất làm việc nhờ biết trước nhu cầu của khách hàng qua hệ thống xếp hàng thông minh. Tuy nhiên, điều này nảy sinh một nhược điểm là doanh nghiệp [...]

Xem thêm...

Sawaa.,Jcs trân trọng thông báo: LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN KỶ HỢI 2019 

Kính gửi: Quý đối tác, Khách hàng THÔNG BÁO V/v : Nghỉ Tết Nguyên Đán Kỷ hợi 2019 Sawaa.,Jcs trân trọng thông báo: LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN KỶ HỢI 2019 như sau:  Toàn thể CBNV giao dịch, làm việc tới hết  ngày 01.02.2019 (tức 27 tháng Chạp)   Nghỉ Tết từ ngày: 02.02.2019 (tức 28.12.2018 âm lịch) đến hết ngày 10.2.2019 (tức mùng 6 Tết)    Đi làm trở lại bình thường vào thứ hai ngày 11.02.2019 (tức mùng 7 Tết)  Vậy Sawaa.,Jcs – Ringcall xin thông báo để Quý khách hàng được biết và chủ động liên hệ, giao [...]

Xem thêm...