Doanh Nghiệp Sẽ Được Lợi Ích Gì Khi Kết Hợp Digital Signage Với Hệ Thống Xếp Hàng Thông Minh

Doanh Nghiệp Sẽ Được Lợi Ích Gì Khi Kết Hợp Digital Signage Với Hệ Thống Xếp Hàng Thông Minh

Khi bước vào điểm giao dịch, theo quy trình, khách hàng sẽ đến kiosk xếp hàng thông minh và lấy số thứ tự rồi chờ đến lượt. Điều này giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi của khách hàng. Đồng thời cũng giúp nhân viên giao dịch có thể nâng cao hiệu suất làm việc nhờ biết trước nhu cầu của khách hàng qua hệ thống xếp hàng thông minh.

Tuy nhiên, điều này nảy sinh một nhược điểm là doanh nghiệp khó có cơ hội cung cấp thêm các thông tin quảng cáo đến khách hàng. Mặt khác, nếu trên thực tế thời gian chờ đợi kéo dài, khách hàng sẽ có xu hướng chú tâm đến Smartphone mà không mấy để ý đến quảng cáo của doanh nghiệp. Cách giải quyết hợp lý nhất để khắc phục nhược điểm trên là việc kết hợp giữa Digital Signage và hệ thống xếp hàng thông minh.

Khi hai hệ thống này hợp nhất, các thông điệp truyền thông của doanh nghiệp sẽ hiển thị luôn trong màn hình hiện thị số đến lượt. Do đó, khách hàng có thể theo dõi lượt xếp hàng của mình một cách dễ dàng và tiếp cận những thông điệp quảng cáo chủ động hơn.

Digital Signage và hệ thống xếp hàng thông minh sẽ giúp quản lý việc xếp hàng tốt hơn. Khi kết hợp với Hệ thống xếp hàng thông minh, Digital Signage sẽ giúp quản lý việc xếp hàng chặt chẽ hơn, giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi của khách hàng. Bên cạnh đó, Digital Signage còn có nhiệm vụ thu hút sự chú ý của người xem bằng những nội dung thông điệp số bắt mắt.

Digital Signage tận dụng tối đa thời gian xếp hàng để quảng bá thương hiệu. Thay vì chỉ xếp hàng đơn thuần, Digital Signage cho phép doanh nghiệp tận dụng thời gian chờ để cung cấp thông tin hữu ích và có liên quan cho khách hàng. Còn thời điểm nào tốt hơn để quảng bá nội dung quảng cáo của bạn đến khách hàng hiệu quả nhất?

Digital Signage giúp tăng hiệu quả tối ưu cho hệ thống xếp hàng thông minh. Bởi Digital Signage có thể hiển thị các thông tin hướng dẫn giúp khách hàng thực hiện yêu cầu giao dịch của mình một cách dễ dàng và chính xác nhất. Điều này giúp tăng uy tín & mức độ hài lòng của khách hàng với thương hiệu của bạn.

Thúc đẩy hành vi mua sắm của khách hàng.

Digital Signage cũng có thể mang đến nhiều lựa chọn dịch vụ hơn bằng cách cung cấp thông tin liên quan cho khách hàng trong lúc xếp hàng. Tùy thuộc vào từng lĩnh vực, thông tin hiển thị trên Digital Signage có thể liên quan đến các ưu đãi hoặc dịch vụ đặc biệt ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng. Từ đó, Digital Signage và hệ thống xếp hàng thông minh sẽ giúp tạo ra nhận thức cho khách hàng và sau đó thúc đẩy hành vi mua sắm của họ.

Digital Signage và Hệ thống xếp hàng thông minh sẽ giúp Cải thiện trải nghiệm người dùng.

Công nghệ thực sự hữu ích trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, không phải lúc nào khách hàng của bạn cũng là những người am hiểu và biết “tận hưởng” công nghệ. Sự có mặt của Digital Signage sẽ giúp hệ thống xếp hàng thông minh trở nên thân thiện hơn với người dùng. Màn hình Digital Signage sẽ thông báo cho khách hàng về tất cả tùy chọn có sẵn cho họ, bao gồm cả những thông tin liên quan lượt xếp hàng và các chương trình khuyến mại đang áp dụng.

Rút ngắn khoảng cách ngôn ngữ.

Rào cản ngôn ngữ khi sử dụng hệ thống xếp hàng thông minh luôn là một thách thức đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là ở các khu vực địa lý nơi dân cư nói nhiều ngôn ngữ. Với tính năng ứng dụng đa ngôn ngữ, Digital Signage sẽ giúp doanh nghiệp khắc phục tình trạng trên một cách dễ dàng. Tính năng này cho phép màn hình Digital Signage có thể liên tục quay vòng theo tùy chọn ngôn ngữ mà không cần phải nhồi nhét nhiều bản dịch trên cùng một trang.

Giảm áp lực chờ đợi.

Một điều chắc chắn rằng không khách hàng nào muốn chờ đợi. Việc chờ đợi khiến tâm lý của khách hàng trở nên căng thẳng và sốt ruột. Digital Signage xuất hiện trong lúc xếp hàng sẽ có nhiệm vụ làm “xoa dịu” những tâm lý tiêu cực đó bằng cách cung cấp nội dung giải trí, hấp dẫn. Nhờ đó, khách hàng sẽ cảm giác thời gian trôi nhanh hơn và giảm bớt áp lực chờ đợi.

Một cuộc khảo sát của tạp chí uy tín AV năm 2015 cho thấy 87% số người được hỏi tin rằng quảng bá thương hiệu là lợi ích quan trọng nhất của Digital Signage. Và thời điểm tốt nhất để làm việc đó là khi khách hàng đang chờ đợi để sử dụng dịch vụ của bạn. Sự kết hợp giữa Digital Signage và hệ thống Xếp hàng thông minh sẽ tạo điều kiện thuận lợi để quảng cáo các dịch vụ mới, thông báo cho những người xếp hàng về các tùy chọn dịch vụ khác và cung cấp thông tin đa ngôn ngữ cho tất cả mọi người.

 

Please follow and like us: